Thursday, September 26, 2013

పోస్ట్ చేయని ఉత్తరాలు -1


ప్రియమైన నీకు,

మనసు నీ ఆలోచనలతో నిండిపోయిన వేళ, ప్రతి ఆలోచనలో నీ రూపమే కదలాడిన వేళ భావాలన్నీ నీకు చేప్పాలన్న కోరికతో నీకు లేఖ రాయాలని కూర్చున్నా. కానీ ఏమి రాయాలో ఎలా రాయాలో అర్ధం కావడం లేదు. నీ అలోచనే తప్ప వేరే ఆలోచనే రాని నా మనసుకు లేఖ రాసేందుకు భాష కూడా రాదు. భావాన్ని వ్యక్తపరచడానికే భాష ఉందనంటారు కానీ ప్రతి భావాన్ని భాషలో వ్యక్తపరచలేమేమో అనిపిస్తోంది నాకీ క్షణం. ఎదో రాయాలని ఉంది కానీ ఏదీ రాయలేని అసహాయ స్తితి నాది. ప్రతి ప్రేమికుడికి ఏదో ఒకరోజు పరిస్తితి వస్తుందనుకుంటా.  వివేకానందుడి పుస్తకంలో చదివినట్టు గుర్తు, రెండో ఆలోచన లేకుండా మనసు ఒకే ఒక ఆలోచనలో లగ్నమయితే దాన్నే ధ్యానం అంటారని. క్షణం నువ్వు తప్ప మరో ఆలోచన లేని నా మనస్సు నీ ధ్యానంలో ఉందా? ఏమో. నిన్ను ఇంతలా ధ్యానం చేసే నా మనసు నువ్వు ఎదురుపడితే మాత్రం మౌనమే వహిస్తుంది. మౌనంగా మాట్లాడే నా మనసు మూగ భాష నీకు వినిపిస్తుందనే అనుకుంటా. అలా అనుకుంటేనే నాకు తృప్తి.

నీ పరిచయం కలిగేనాటికి నేను ఒక Technocratని. నా Technologyకి నేను మకుటం లేని మహారాజుని. Technology తప్ప మరేమి తెలియని నాకు నాలో ఉన్న మరో మనిషిని పరిచయం చేసింది నీ స్నేహం. జీవితం చాల అందమైందని మొదటిసారి నాకు పరిచయం చేసింది నీ స్నేహం. అందంగా నవ్వుతూ పలకరించే నీ Good Morning కోసం ఎదురు చూపుతో ప్రారంబమయ్యేది నా రోజు. వస్తూ రాగానే నాకోసమే వెతికేవి నీ కళ్ళు, ఆవిషయం ఎన్నో సార్లు గమనించాలే నేను. పొద్దున్నే నీతో కలిసి కాఫీ తాగాక కానీ నాకు పని ప్రారంభించాలనిపించేది కాదు. ఎంత అందమైన స్నేహం మనది, ఎంత అల్లరి చేసామో, ఎన్నిసార్లు గొడవ పెట్టుకున్నమో కదా. ప్రతి గొడవ మన స్నేహాన్ని పెంచిందే కానీ మనల్ని దూరం చేయలేదు. గొడవ పేట్టుకుంటే మనం మెయిల్స్ రాసుకుంటాం, ఫోన్లో మాట్లాడుకుంటాం కానీ ఎదురు పడితే మాత్రం ఒకరివైపు ఒకరం చూసుకునేవాళ్ళం కాదు. మరీ చిన్న పిల్లలమైపోయాం కదా, మనిద్దరిని తీసుకెళ్ళి ఒకటో తరగతిలో కూర్చోబెట్టాలి. మన సాన్నిహిత్యము అలాగే ఉంటే ఎలా ఉండేదో తెలీదు కానీ నువ్వు వేరే Projectకు వెళ్ళిన నాడు నాకు అర్ధమయింది, నా మనసుకు నువ్వు కావాలని, నువ్వంటే నాకున్న ఈ ఇష్టం, నీ మీద నా ప్రేమ అని.

విషయం నీకు ఎలా చెప్పను, చెబితే నువ్వు ఏమంటావు? నా మిత్రుల సలహా అడిగితే ప్రేమ అన్నది తొలిచూపులోనే పుట్టాలి, స్నేహంలో ప్రేమ ఏంటి అంటున్నారు. ప్రేమ పేరుతో అందమైన నీ స్నేహాని దూరం చేసుకోకు అంటున్నారు. స్నేహం ప్రేమగా మారకూడదా? నా మనసుకు నచ్చిన, నా ఆందందానికి కారణమైన నిన్ను నాదాన్ని చేసుకుని నా జీవితాన్ని ఆనందమయం చేసుకోవాలనుకోవడం తప్పా? ప్రశ్న నిన్నే అడగాలనుంది, కానీ ఎలా అడగను. నీ ఎదురుగా వచ్చి అడిగే ధైర్యం నాకు లేదు. అందుకే లేఖ. నేను చేసేది తప్పో ఒప్పో నాకు తెలియదు. నేను చేసేది తప్పే అయినా, నా తప్పును నువ్వు మనస్పూర్తిగా క్షమిస్తావని నాకు తెలుసు. అందుకే ధైర్యం చేస్తున్నా.

నీ సమాధానం కోసం ఎదురుచూస్తూ ఉంటా. నీ సమాధానం చిరునవ్వే అయినా అది నాకు వరమే.

ఇట్లు,
నీ...

* * * * * *
వెన్నెల్లో ఆడపిల్ల నవలలో అందమైన ప్రేమలేఖలు చదివాక ఇంత అందంగా ప్రేమలేఖ రాయొచ్చా అనిపించింది నాకు. ఆ ప్రేమలేఖలు రాయడానికి రచయితలోనైన భావావేశం నా ఆలోచనకు అందలేదు. ప్రియురాలు లేకుండా ఉన్నట్టు ఊహించుకొని కూడా రాయొచ్చా అనిపించింది. రచయిత మరో అడుగు ముందుకేసి తనను ప్రియురాలిగా ఊహించుకుని ప్రియుడికి ప్రేమలేఖ రాసాడు అద్భుతం కదా. ఎందుకో నాక్కూడా అలా ప్రయత్నిచాలనిపించింది. ఆ ప్రయత్నంలో భాగంగా రాసిన మొదటి ఉత్తరం ఇది. ఈ ప్రయత్నం ద్వారా, లేని ప్రియురాలిని ఊహించుకుని లేఖ రాయడం చాలా కష్టం అని అర్ధమయింది నాకు.

4 comments:

  1. Premalo padina valley eelaragalareymo aa nnattu vundhi

    ReplyDelete
    Replies
    1. padakunnaa paddattu uhinchi raayagaliginavaade rachayita

      Delete
  2. Aa snehituraalevarero cheppandi, bratimaali ayinaa mee vishyam cheptam.. Ento andamgaa express chesaaru

    ReplyDelete
  3. kaani aa snehituraliki pelli ayyi pothe ?

    ReplyDelete